dai nao thien cung | Game online hay | | down game | Game blog Vì biết bao “Kiếm Tung” đặng mệnh danh là webgame 3D thế hệ mới ?
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tôn Ngộ Không online Game Tây Du Ký online
Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Vì biết bao “Kiếm Tung” đặng mệnh danh là webgame 3D thế hệ mới ?

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook2
Google+0
Twitter1

Cùng tìm hiểu bởi vì sao Kiếm Tung lại được số phận danh là webgame 3D đời mới.

1.jpg

Mới đây, NPH VIGO đã lên tiếng xác nhận sẽ phát hành webgame 3D đời mớiKiếm Tung ở Việt Nam. Lý bởi chưng nào mà NPH này có thể tuyên bố chắc nịchKiếm Tung là webgame 3D thế hệ mới? Theo danh thiếp trang tin uy tín của Trung Quốc, có 3 điểm đểKiếm Tung được đánh phải chi là game 3D thế hệ mới đó là:

Công nghệ mới cho game đa nền

Khái niệm game đa nền đã không còn quá xa lạ ở Việt Nam bởi vì trướcKiếm Tung đã có rất nhiều sản phẩm game đa nền cập bến nước ta. Tuy nhiên, vớiKiếm Tung, nhờ ứng dụng công nghệ mới mà game cho phép người chơi được trải nghiệm sự đồng bộ về mặt đồ họa giữa danh thiếp phiên bản web, mini client và full client (387 MB).

2.jpg

Đối với phiên bản web và mini client,Kiếm Tung tích hợp công nghệ load in-game đến khi hoàn trả thiện để đảm bảo chất lượng không kém cạnh so với bản full client nhưng vẫn đại thuận lợi và nhỏ gọn. Không những thế, thao tác cài đặt plugin đối với bản dạng web cũng được tối ưu hóa hết sức lẻ loi giản, giúp người chơi mau chóng được trải nghiệm game 3D với tốc độ load như một webgame 2D.

Đồ họa chất lượng nén trong bộ cài nhỏ gọn

So với các game 3D bộ cài siêu khủng khác, đồ họa củaKiếm Tung chưa thật sự cân xứng tầm. Tuy nhiên, trong giới kì hạn của bộ cài và nền móng web,Kiếm Tung vẫn có nền đồ họa đẹp lung linh, phong cảnh môi trường tuyệt vời đẹp với danh thiếp hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng chân thực. Tất cả là nhờ nhà phát triển đã ứng dụng công nghệ nén mới giúp cho đồ họa vẫn giữ được chất lượng cao ngay cả khi game bị giới thời hạn chạy trên web hay với bộ cài đồng cân 387 MB.

3.jpg

Một điểm mới nữa về mặt đồ họa đó làKiếm Tung sẽ tương trợ cả độ phân áp điệu chuẩn full HD 1920x1080p. Nhờ đó, chất lượng đồ họa củaKiếm Tung càng được đẩy lên cao hơn với góc nhìn rộng hơn, hình ảnh chi tiết hóa hơn. Theo danh thiếp trang tin Trung Quốc,Kiếm Tung tự hào là một trong số ít danh thiếp game đa nền đi tiền phong trong việc tương trợ độ phân dẫn giải chuẩn full HD hiện nay.

Ngoài ra,Kiếm Tung còn cho phép chuyển đổi tương hỗ tự vì giữa chế độ đồ họa 3D và 2.5D, giúp người chơi dễ dàng làm quen với game ngay từ đầu.

Công nghệ kết nối tối ưu hóa

Ngoài cải tiến đồ họa và tối ưu hóa bộ cài,Kiếm Tung cũng được nghiên cứu phát triển công nghệ mới để tối ưu hóa kết nối, giảm thiểu tình trạng lag, đứt mạng. Đặc biệt, ngay cả khi đứt mạng, người chơi cũng sẽ được hệ thống ưu tiên cho phép kết nối lại nhanh hơn mà không cần phải vào lại hay refresh trình duyệt. Công nghệ kết nối mới cũng đảm bảo sự ổn định cho server khi có hàng phục trăm người tham gia chiến trường, đi phụ bản cùng lúc.

4.jpg

Kiếm Tunglà webgame 3D đa nền cung cấp 4 lớp nhân vật là Đạo Huyền Tông, Vạn Thánh Nhai, Địa Ngục Đảo và Minh Pháp Điện với mỗi trường phái đều sở hữu những chiêu thức đẹp mắt và hoành tráng. Hệ thống danh thiếp tính năng trongKiếm Tung đều tuyệt vời đặc sắc và phong phú với hàng phục chục phụ bản đầy thách thức,chiến trường khốc liệt, săn boss ác liệt, danh thiếp loại cánh thời trang đẹp hút hồn, danh thiếp loại linh thú có khả năng tiến hóa lạ mắt…

Game đang trong thời đoạn Việt hóa và dự kiến có trạng thái ra mắt sớm nhất vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm nay. Hiện tại, fanpage chính thức củaKiếm Tung đã ra mắt tại địa chỉ: https://www.facebook.com/gameKiemTung

Bình luận

comments

  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét