dai nao thien cung | Game online hay | | down game | Game blog Harry Potter Online bất nghi ngờ xuất giờ trên VTC 2
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tôn Ngộ Không online Game Tây Du Ký online
Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Harry Potter Online bất nghi ngờ xuất giờ trên VTC 2


Trong bản tin 10 phút cập nhật ngày 08/08 vừa qua, tựa gameHarry Potter Online (hpo.sohagame.vn) đã bất thần xuất hiện trên kênh truyền hình công nghệ VTC 2. Có trạng thái nói đây là lần trước tiên một kênh truyền hình uy tín và có tầm ảnh hưởng như VTC quan hoài đến webgame, đặc biệt là một tựa game có đầu đề độc đáo nhưHarry Potter Online.





Ngay trong ngày ra mắt, tựa game này đã cuốn hút được quy hàng ngàn người chơi tham gia trải nghiệm, dẫn đến tình trạng game giật, bị delay ở các khu vực tân thủ. Thế nhưng nhờ lợi thế cốt yếu truyện và đồ họa khá bắt mắt,Harry Potter Online vẫn mau chóng có được lượng cộng đồng game thủ ủng hộ khá lớn. Bên cạnh đó, các tính chất năng độc đáo chưa từng xuất hiện như Đi học, Bào chế độc dược, Kim tự tháp... cùng với hệ thống gameplay lạ mắt đều tạo được ấn tượng tốt với người chơi.




Harry Potter Online bất ngờ xuất hiện trên VTC 2





Trong thời kì tới,Harry Potter Online dự định sẽ tiến hành Update danh thiếp nhân đấu vật mới để game thủ có thể sở hữu những người bạn đồng hành lừng danh và quen thuộc như Hermione, Ron, Dumbledore, Snape... để tạo thêm sự gắn kết với người chơi trong chính yếu truyện nổi tiếng của nữ nhà văn J.K Rowling.



Trang chủ: http://hpo.sohagame.vn



Fanpage: www.facebook.com/hpo.sohagame



 



>> Hậu trường Harry Potter Online “lên sóng” VTC 2



  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét