dai nao thien cung | Game online hay | | down game | Game blog Những con số phận 10 ngữ Ngạo Kiếm Vô Song
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tôn Ngộ Không online Game Tây Du Ký online
Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Những con số phận 10 ngữ Ngạo Kiếm Vô Song


Trong khi game thủ càng lúc càng hồi hộp về phiên bản mới Giang Hồ Tình, thì NPH DUO tiếp thô tục tung ra Infographic lý giải những điểm 10 mà Ngạo Kiếm Vô Song đạt được sau 365 khẳng định vị thế game 2D tại thị trường Việt Nam.



Cũng trong hôm nay (20/8), trang intro mới củaNgạo Kiếm Vô Song đã tiến hành cập nhật đầy đủ nội dung tính năng, sự kiện trên nền nhạc trầm hùng của ca khúc “Giang Hồ Tình”. Theo đó từ ngày 23/8, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm những phần chơi hấp dẫn mới nhất đến từ Ngạo Kiếm Vô Song.





Infographic “365 ngày khẳng định vị thế” được tung ra vào thời điểm này, vừa khẳng định quá trình đi lên sau 1 năm phát triển của sản phẩm, vừa lý giải một cách rõ ràng nhất qua những con số phận mà Ngạo Kiếm Vô Song đã làm nên. Đó là 6 triệu lượt vận chuyển game, là 100.000 lượt chơi mỗi ngày và những mệnh liệu ấn tượng về quà trao tặng chỉ tỷ…



Tin rằng, với những gì Ngạo Kiếm Vô Song đã làm được qua 1 năm, phiên bản kế tiếp kiến Giang Hồ Tình sẽ đem đến cho game thủ thêm một điểm 10 ấn tượng và trò chơi ngày càng vững bước tiến về đỉnh cao lớn hơn ở tương lai.



Trang Intro: http://nkvs.vn/intro/gianghotinh.html

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn


  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét