dai nao thien cung | Game online hay | | down game | Game blog Liên kết với Tencent, EA muốn TitanFall ‘xâm chiếm’ Trung Quốc
Home Game Đại Náo Thiên Cung Game Tôn Ngộ Không online Game Tây Du Ký online
Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Liên kết với Tencent, EA muốn TitanFall ‘xâm chiếm’ Trung Quốc


Guardians of the Galaxy "hot" đến nỗi từ khi chưa được trình chiếu chính thị thức, đã có rất nhiều sản phẩm ăn theo ra mắt. Vừa qua, nhà sản xuất Aaron Norstad đã đích thị thức cho công bố tựa Game ăn theo bộ phim lần này với cái tên Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon. 







 





Theo Aaron Norstad, Studio đã thực hành dự án này khá lâu trước khi bộ phim chính thức được công bố, vì chưng thế, nội dung và bối cảnh trong Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon sẽ hoàn toàn tách biệt với cốt yếu truyện chính, Game thủ hoàn trả toàn có thể yên tâm chơi thử mà không sợ bị tiết bại lộ trước nội dung các tình tiết.



'Guardians of the Galaxy: The Universal Weapon được thiết theo dạng đồ họa 2.5D đi ngang, các nhân dịp đánh vật được thiết phương kế theo dạng Chibi khá dễ thương nhưng vẫn được độ chất của mình. Người chơi sẽ vẫn được chọn 1 trong 5 nhân dịp đấu vật đích thị là Groot, Drax, Gamora, và Rocket Raccoon, mỗi nhân đấu vật có một thế mạnh và điểm yếu riêng khác nhau. Hệ thống Skill và khí giới cũng hết sức phong phú, Game thủ có trạng thái nâng cấp dần sau khi hoàn tất danh thiếp nhiệm vì Game đề ra.



>> 11 nhân dịp vật nức danh xuất hiện trong game



  • Blogger Comment
  • Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét